Tuesday 5 May 2009

YiSan - Highlight Ep.62 ดูลีซานออนไลน์ ตอนที่ 62 ซงยอนเข้าวัง


YiSan - Highlight Ep.62


ตอนที่ 62 พระเจ้าจองโจรับซงยอนเข้าวัง

ซองซงยอนวิ่งกลับไปหาพระเจ้าจองโจซึ่งรออยู่ที่ปากทางหมู่บ้านอย่างไม่คิดชีวิตจนได้รับบาดเจ็บ
“ซงยอน”
“หา ฝ่าบาท ฮือ ฮือ ฝ่าบาท”
“หา หา นี่มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมมีแผลล่ะ”
“ฮือ ไม่เป็นไรเพคะ ฮือ แผลแค่นี้สำหรับหม่อมฉันเป็นเรื่องเล็ก”
“ยังจะปากแข็งอีก เลือดออกตั้งมากขนาดนี้”
“ฮือ นึกว่าฝ่าบาทกลับไปแล้ว ฮือ เพราะหม่อมฉันมาช้า ฝ่าบาทเลยไม่รออีก”
“ซงยอน”
“หม่อมฉันจะตามพระองค์กลับไปถ้าไม่ทรงรังเกียจ หม่อมฉันจะขออยู่กับฝ่าบาท”
พระเจ้าจองโจทรงดีพระทัยมาก “หา”
” ฮือ หม่อมฉันมีแต่ใจที่จงรัก ไม่มีความคู่ควรใดๆ หากจะถวายให้ฝ่าบาทได้ ก็มีแต่หัวใจเท่านั้น ฮือ ถ้าฝ่าบาทไม่ทรงรังเกียจ หม่อมฉันก็ขออยู่เคียงข้างพระองค์ ฮือ สิ่งที่หม่อมฉันสามารถทำได้ ฮือ ก็คือถวายชีวิต มอบแด่ฝ่าบาท ขอเป็นทาสรับใช้ตลอดไป ฮือๆๆ”
“มีแต่หัวใจงั้นหรือ เจ้าบอกว่าไม่คู่ควรกับข้า มีแต่หัวใจหรือ”
“ฮือ ฝ่าบาท”
“หึ เฮ่อ ฮือ ต่อไปห้ามบาดเจ็บอีก ข้าจะดูแลปกป้องเจ้า จะไม่มีวัน ให้เจ้าต้องเจ็บตัวอีก”
“ฮือๆๆ ฮือ ฝ่าบาท”

-----------------------

No comments:

Post a Comment